Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Kiếm tiền từ web hoặc blog với Chikita

  Chitika là mạng quảng cáo nổi tiếng từ lâu nhưng trước đây rất khôngphù hợp với người Việt Nam vì quảng cáo chỉ xuất hiện với khách từ search engine và là người USA, Canada mà thôi! Tuy nhiên Chitika hiện nay vẫn ưu tiên lớn cho USA và Canada nhưng đã chấp nhận hiện quảng cáo và tính click với bất kì khách của nước nào.
    Ngoài hình thức PPC (tính tiền qua mỗi click) thì Chitika còn có CPM (tính tiền cho mỗi 1000 lượt truy cập)  nên rất phù hợp với các website Việt Nam. Ngoài định dạng chuẩn thì Chitika hỗ trợ các định dạng quảng cáo dành cho các thiết bị di động. Chitika chấp nhận thanh toán qua Paypal khi bạn đạt tối thiểu $10 vào cuối tháng, ngoài ra bạn cũng có thểnhận tiền qua check khi đủ ít nhất $50. 

   Để đăng kí Chitika, bạn vào trang chủ Chitika tại https://chitika.com, bấm vào nút Get Started. Sau đó bạn điền các thông tin Chitika yêu cầu như tên, email, website rồi bấmSubmit Application để đăng kí. Bạn phải chờ Chitika xét duyệt, sau khi được chấp thuận là bạn có thể đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền.
Chitika, Kiếm Tiền Từ Blog/Website Dành Cho Người Việt Nam
    Sau khi đăng nhập, trước tiên bạn bấm vào link My Account để thay đổi thông tin nhận tiền, bạn có thể chọn Paypal hoặc Check tùy nhu cầu.Với tài khoản Paypal bạn hãy điền email Paypal bên dưới. Nếu chọn check bạn có thể mở rộng thêm số tiền tối thiểu cho mỗi check, check sẽ gửi vào địa chỉ bạn đã điền ở trên.
Chitika, Kiếm Tiền Từ Blog/Website Dành Cho Người Việt Nam

   Để đặt quảng cáo bạn hãy vào Get Started > Get Code. Chitika cho phép bạn tùy chỉnh kích thước, màu sắc,... Ngay sau khi chỉnh sửa, bạn sẽ nhận được mã ở khung Get Your Code. Việc của bạn chỉ là dán quảng cáo phù hợp vào website và đợi nhận tiền nữa mà thôi. Ngoài định dạng chuẩn, Chitika còn có định dạng List Unit, định dạng này sẽ tự động điều chỉnh chiều dài phù hợp với lượng quảng cáo để có thể hiện được nhiều quảng cáo nhất.
Chitika, Kiếm Tiền Từ Blog/Website Dành Cho Người Việt Nam
    Tuy Chitika có thể hiện và tính tiền quảng cáo tại bất kì trang nào bạn đặt code nhưng nếu muốn tăng thêm thu nhập bạn có thể đưa website vào danh sách Approved Domains để có thêm các quảng cáo lớn và nhiều tiền. Có 3 mức là Gold với các nhà quảng cáo lớn nhất, Silver và Bronze là 2 mức với các nhà quảng cáo nhỏ hơn. Tất nhiên là khi đạt mức Gold thì lợi nhuận quảng cáo của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

   Để domain được lên mức Gold bạn phải đưa vào để cho Chitika xét duyệt. Bất kì domain nào cũng có mức chuẩn là Silver, nhưng nếu bị đánh giá thấp có thể bạn sẽ bị hạ xuống mức bèo bọt nhất là Bronze. Vì vậy bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi đưa một domain vào danh sách Approved Domains. Bạn vào My Account > Approved Domains, điền domain vào danh sách (theo dạng vnpaypal.com) rồi bấm Submit Domains.

ads

Ditulis Oleh : Unknown Hari: 11:19 Kategori:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét